Chính sách đổi hàng

Áp dụng cho tất cả các sản phẩm đang kinh doanh tại Luxuryking.vn

I. SẢN PHẨM MỚI: ĐIỆN THOẠI, ĐỒNG HỒ

1. Chính sách đổi trả:

Khách hàng có quyền ĐỔI sản phẩm khác hoặc TRẢ sản phẩm và lấy lại tiền trong trường hợp sau

– Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất mà không có sản phẩm để đổi.

2. Điều kiện đổi trả:

  1. Còn hóa đơn mua hàng
  2. Còn đầy đủ phụ kiện sản phẩm
  3. Còn đầy đủ phiếu bảo hành
  4. Quà khuyến mãi có giá trị

Chính sách bảo hành

I – ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

1) Máy được bảo hành khi còn tem bảo hành và số IMEI / Seri number trên phiếu bảo hành trùng khớp với số IMEI / Seri number của máy.

2) Trong thời gian bảo hành nếu máy có lỗi hư hỏng do nhà sản xuất LuxuryKing sẽ sửa chữa hoàn toàn miễn phí. Trường hợp ở Việt Nam không sửa được sẽ gửi máy ra nước ngoài, thời gian có thể lên tới 1 tháng. Quá 1 tháng sẽ đổi sang máy khác tương đương.

3) Trong thời gian 10 ngày đầu máy có bất kì lỗi hư hỏng gì mà còn nguyên vẹn không trầy xước LuxuryKing sẽ đổi máy khác cho quí khách. Với máy lỗi phần mềm có thể khắc phục được ngay sẽ không được đổi

4) Hỗ trợ phần mềm suốt đời máy.

5) Bảo hành 1 tháng với pin và sạc.

6) Bảo hành cả màn hình, cáp đối với tất cả máy cũ và mới tại Luxuryking.vn trong 1 tháng đầu ( Lưu ý không bảo hành cáp có vết đứt hay màn hình rơi vỡ ).

II – NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

1) Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị mất, rách vá, không còn nguyên vẹn, bị sửa chữa hoặc không chính xác với thông tin lưu trữ tại LuxuryKing.

2) Vỏ, thân máy có vết gỉ, bị ăn mòn, nứt vỡ biến dạng, cháy nổ, có chất lỏng, có mùi khét, mùi lạ.

3) Khách hàng tự ý can thiệp vào bên trong hoặc tự ý nạp phần mềm dẫn tới lỗi.

4) LuxuryKing không bảo hành tai nghe, thẻ nhớ, cáp USB, cảm ứng

5) LuxuryKing không giải quyết mọi lí do đổi, trả lại máy.

III – LƯU Ý

1) Thời gian tiếp nhận bảo hành, cài đặt…từ 8h30 -18h trừ chủ nhật và các ngày lễ toàn quốc được nghỉ.

2) Máy bảo hành LuxuryKing sẽ sửa tại Việt Nam để rút ngắn thời gian sửa chữa, trường hợp không thể sửa được ở VN sẽ được chuyển ra nước ngoài mất nhiều thời gian hơn

3) Trường hợp khách hàng ở xa, vui lòng gửi máy về Luxuryking.vn

Hotline: 0857.965.965

Bổ sung:

1) Trong trường hợp khách hàng đến bảo hành 1 lần nhưng vẫn chưa giải quyết xong, quý khách có thể yêu cầu cửa hàng đến nhận và trả máy bảo hành tại nhà (trong nội thành Hà Nội). Với thay đổi này, Di động Luxuryking.vn hi vọng sẽ giúp khách hàng tránh tối đa mọi phiền phức trong khâu bảo hành – Đem đến cho khách hàng sự thoải mái và tiện lợi ngoài mong đợi là mục tiêu phấn đấu của Luxuryking.vn!

2) Với những khách hàng ở xa chế độ bảo hành vẫn được giữ nguyên không thay đổi. Thời gian bảo hành bắt đầu tính từ thời gian khách hàng nhận máy và thời hạn đổi máy tính theo thời gian gửi máy về Luxuryking.vn

Hỗ trợ bảo hành: 0857.965.965